umagang kay ganda

alam kong maganda ang aking umaga kapag...

1. isang kaway ko lang may taxi na (bongga!)
2. may masarap na brewed coffee at isang pakete ng winston red (usual breakfast ko)
3. pagbukas ng radyo, may isang malupet na rock music (it's the end of the world as we know it ng rem o kaya today ng smashing pumpkins would be ok)
4. isang text na nagsasabing yahoo may sweldo na!
5. isang masayang article ng aking paboritong columnista
6. (noong nasa school pa ako) pagkatapos kong mag-struggle gumising, maligo at magbihis, sasabihin ng pagasa: may bagyo, walang pasok. ayos!
7. may tumabing cute na yuppie sa mrt (hmmm... nakakagising talaga lalo na kung lean, kalbo at may goetee. tattoo sa braso at leeg, optional)
7. isang pimple free at fresh na fresh na fez (no explanation needed)

nakakapang-asar:

mga kantang tulad ng aring-kingkingking (aringkingking). i once saw a movie trailer where bong revilla sang this song. he was with assunta de rossi and he had this unbelievably disgusting smug. even now i still wake up in cold sweat, the voice of bong revilla echoing in my ear, haunting me as he sings: arikingkingking (aringkingking) arrrgh!

Comments

Zai Zai said…
i hate bong revilla, even if I haven't had that unfortunate experience of seeing him song aringkingkingking :)
Ate Sienna said…
aringkingking and bong revilla??? bad combo, tsk...

agri ako dun sa may katabing cutie early in the morning - mas lalo na kung sobrang bango. amoy lalaki na sexy. grabe, water-water...
bwisit! said…
hay at napanood ko pa ang trailer sa sinehan. goodness, way way back in the early 2000s. matakot kayo dahil aspiring for high office ata si bong ngayon...

korek! mas effective ang mga cuties sa umaga kesa sa espresso. on second thought why not a cutie serving espresso? hahahaha!
hahahha. tatambling talaga ako kapag may cute na puppy at nakakatakot na mama ang tumabi sa akin sa mrt
bwisit! said…
nakakagising nga ang mga suspicious people hahaha!

Popular posts from this blog

sop tips (o kung papaano huwag matakot makipagtalik sa telepono)

para sa masa <em>(or why the eraserheads, even if they are still together, can't possibly sing "toyang" over and over again)</em>

FEAR AND LOATHING IN SAGADA